ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง

ประกาศขายทอดตลาดพัสดุชำรุดและเสื่อมสภาพของโรงพยาบาลนครปฐม
6 ต.ค. 2566 09:00 น.

ประกาศจังหวัดนครปฐม

เรื่อง  ขายทอดตลาดพัสดุชำรุดและเสื่อมสภาพของโรงพยาบาลนครปฐม

-------------------------------

                   ด้วยจังหวัดนครปฐมมีความประสงค์จะดำเนินการขายทอดตลาดพัสดุชำรุด เสื่อมสภาพที่หมดความจำเป็นในการใช้งาน จำนวน 262 รายการ ราคากลางเป็นเงิน 87,310.00 บาท (แปดหมื่นเจ็ดพันสามร้อยสิบบาทถ้วน) โดยมีรายละเอียดและเงื่อนไขดังต่อไปนี้

  1. คุณสมบัติของผู้มีสิทธิเข้าร่วมเสนอราคา

          1.1 ผู้เข้าร่วมเสนอราคาต้องเป็นบุคคลหรือนิติบุคคล

          1.2 ผู้เข้าร่วมเสนอราคาต้องเป็นผู้ไม่ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคา ได้มีคำสั่งสละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น

         1.3 ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีรายชื่อในการเข้ารับฟังคำชี้แจงรายละเอียด

  1. ผู้เข้าร่วมเสนอราคาต้องเป็นผู้มีรายชื่อในการเข้าร่วมการประมูล
  1. เงื่อนไขและหลักเกณฑ์การขายทอดตลาด

          2.1 การพิจารณาการขายทอดตลาดในครั้งนี้ จังหวัดนครปฐมจะพิจารณาตัดสินโดยใช้หลักเกณฑ์ ราคารวม

          2.2 จังหวัดนครปฐม ขอสงวนสิทธิ์จะไม่ตกลงขายทอดตลาดพัสดุดังกล่าวก็ได้ หากยังไม่มีผู้เข้าร่วมเสนอราคาอันสมควร หรือเห็นว่าอาจมีกรณีที่มีการสมยอมราคากันของผู้เข้าร่วมเสนอราคาหรือเห็นว่าผู้เข้าร่วมเสนอราคามีการขัดขวางการแข่งขันอย่างไม่เป็นธรรม ในกรณีดังกล่าวข้างต้นจังหวัดนครปฐมอาจระงับการขายทอดตลาดครั้งนี้ก็ได้

          2.3 ผู้ชนะการเสนอราคา จะต้องวางเงินมัดจำไว้ร้อยละ ๕0 (ร้อยละห้าสิบ) ของราคา

ที่เสนอ และต้องชำระเงินส่วนที่เหลือภายใน 3 วันทำการ นับแต่วันที่จังหวัดนครปฐมบอกรับราคาหากพ้นกำหนดระยะเวลาดังกล่าว จังหวัดนครปฐมจะริบเงินมัดจำทั้งหมด และขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่ขายทอดตลาดพัสดุ จำนวน 262 รายการ ให้แก่ผู้ชนะการเสนอราคา และหากจังหวัดนครปฐมจะต้องดำเนินการขายทอดตลาดครั้งใหม่ และปรากฏว่าผลการเสนอราคาในการขายทอดตลาดครั้งใหม่ได้ราคาต่ำกว่าการขายทอดตลาดในครั้งนี้ ผู้ชนะการเสนอราคาต้องยินยอมชำระเงินส่วนที่ขาดในทันที หรืออย่างช้าไม่เกิน 3 วันทำการ นับวันถัดจากวันที่ได้รับแจ้ง

         2.4 ผู้ชนะการเสนอราคาต้องเป็นผู้รับผิดชอบเกี่ยวกับภาษีและค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ซึ่งเกี่ยวข้องกับพัสดุที่ขายทอดตลาด โดยจะเรียกร้องใด ๆ จากจังหวัดนครปฐมไม่ได้

         2.5 ผู้ชนะการเสนอราคา ต้องดำเนินการขนย้ายพัสดุออกไปจากโรงพยาบาลนครปฐมภายใน 3 วันทำการ นับตั้งแต่ชำระค่าพัสดุไว้ถูกต้องครบถ้วนหรือวันที่ได้รับแจ้ง แล้วแต่กรณี หากไม่ดำเนินการขนย้ายพัสดุภายในระยะเวลาที่กำหนด จังหวัดนครปฐมขอสงวนสิทธิ์ที่จะริบเงินค่าพัสดุ

ผู้ชนะการเสนอราคาต้องไม่มอบหรือโอนสิทธิให้บุคคลหรือนิติบุคคลอื่นกระทำการขนย้ายแทน เว้นแต่ในกรณีมีเหตุผลและความจำเป็น ผู้ชนะการเสนอราคาสามารถมอบอำนาจให้บุคคลอื่นดำเนินการขนย้ายแทนได้ โดยจะต้องมีเอกสารการมอบอำนาจที่ถูกต้องตามกฎหมายมาแสดงต่อจังหวัดนครปฐม ณ วันที่ดำเนินการขนย้ายด้วย     

     3.  กำหนดการขายทอดตลาด

          3.1 ผู้เข้าร่วมการเสนอราคา ต้องเข้ารับฟังการชี้แจงรายละเอียดและตรวจดูพัสดุที่จะขายทอดตลาด ในวันที่ 26 ตุลาคม 2566 เวลา 09.00 น. ณ โรงพยาบาลนครปฐม ขอสงวนสิทธิ์ไม่ให้ผู้เข้าร่วมการเสนอราคาที่ไม่ได้เข้ารับการชี้แจงรายละเอียดและตรวจดูพัสดุที่จะขายทอดตลาด ลงทะเบียนเข้าเสนอราคาตาม วัน เวลา สถานที่ ในข้อ 3.2

          3.2 ผู้เข้าร่วมการเสนอราคา ต้องลงทะเบียนเข้าร่วมการเสนอราคาและรับแผ่นป้ายหมายเลข ในวันที่ 26 ตุลาคม 2566 เวลา 10.00 น. ณ โรงพยาบาลนครปฐม โดยต้องนำสำเนาบัตรประชาชนพร้อมรับรองสำเนาถูกต้องมามอบให้แก่เจ้าหน้าที่ดำเนินการขายทอดตลาดของจังหวัดนครปฐม    และนำต้นฉบับ มาแสดงเพื่อประกอบการตรวจสอบด้วย เมื่อพ้นกำหนดระยะเวลาลงทะเบียน จังหวัดนครปฐม จะไม่รับผู้เข้าร่วมการเสนอราคาเพิ่มเติมโดยเด็ดขาดและจะเริ่มดำเนินการขายทอดตลาด            

ในเวลา 10.30 – 11.30 น. เป็นต้นไป

                  

ประกาศ ณ วันที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2566     

ไฟล์แนบ