ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง - โรงพยาบาลนครปฐม
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ทดสอบประกาศประกวดราคาซื้อ 1 เมษายน 2564
01 เม.ษ. 2564 10:28 น.

 รพ.นครปฐม

วันที่ 10/03/64

เริ่มงาน 08:30 - 21:00 ดังนี้

ผู้ดำเนินการ : จ๊อบ (วิชญะ)

 

1.ดำเนินการ : รับเคสแก้ไข & เพิ่ม From Report

     - เวชสถิติ จำนวน 4 เคส

     -  ยาเสพติด จำนวน 1 เคส

     - อาชีวเวชกรรม จำนวน 1 เคส

2.ดำเนินการ : ซ่อม Printer จำนวน 1 เครื่อง

    - อาการ : ไม่สามารถปริ้นเอกสาร Summary จาก Panacea ได้

    - แก้ไข : Remove Driver และติดตั้ง Driver เครื่องแม่ใหม่ และแชร์ให้เครื่องลูก เรียบร้อย

4.ดำเนินการ : Stand by Site ระบบ HIS Program Panacea พบปัญหาการใช้งาน จำนวน 21 เคส ดังนี้

 มีเคสที่รอดำเนินการ ทั้งหมด 5 เคส

    - รอ พี่เอ้ พี่จาย แก้ไขงาน

     - รอทีม Dev แก้ไข

 

4.1.แผนก ห้องคลอด พี่แม้ว

อาการ   :  เข้าระบบไม่ได้

แก้ไข  : พี่เอกรีเฟชรใช้ได้ปกติ

ผู้แก้  : พี่เอก

 

4.2.แผนก หน้าลงทะเบียน วัดไผ่ล้อม

อาการ   : เข้าหน้าลงทะเบียนไม่ได้

แก้ไข   :

ผู้แก้  :

 

4.3.แผนก OPD ENT คุณหญิง

อาการ   : ขนาดตัวหนังสือเล็กมาก

แก้ไข   : พี่เอกแนะนำให้ กด Ctrl +

ผู้แก้  : พี่เอก

 

http://www.nakhonpathom.go.th/news/?cid=5